top of page
  • hanoihaloxx

Hà Nội có gì chơi

Updated: Sep 5, 2020

Khu phố cổ

Khu phố cổ không chỉ là địa điểm du lịch Hà Nội nổi tiếng với những gian hàng cổ kính, những sản phẩm làng nghề mà các bạn trẻ đến đây cũng muốn lưu lại những tấm hình với những nét cổ kính, mộc mạc và dịu dàng của Hà Nội. Đến Hà Nội, bạn không thể nào không đến phố cổ, đây là một trong những địa điểm du lịch Hà Nội nhiều người ghé thăm nhất.


hồ Hoàn Kiếm



Tới du lịch Hà Nội, một trong những điểm đến không thể bỏ qua của nhiều du khách trong nước và quốc tế là nhà hát múa rối Thăng Long, ngay gần hồ Hoàn Kiếm.


Khu vực hồ Hoàn Kiếm không chỉ là địa điểm du lịch Việt Nam nổi tiếng, đồng thời rất nhiều các bạn trẻ cả trong và ngoài nước đều lựa chọn nơi đây để lưu lại những khoảnh khắc của thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến, và cũng có rất nhiều những cặp uyên ương lựa chọn để chụp ảnh cưới.


Hồ Hoàn Kiếm hay còn được gọi là Hồ Gươm được gắn liền với sự tích trả gươm của vua Lê Lợi, đây cũng là địa điểm du lịch Hà Nội mà bạn nhất định phải ghé thăm một lần khi đến thủ đô. Ở giữa hồ là tháp rùa đã cũ màu rêu phong, xung quanh là những rặng liễu thướt tha in bóng.


Con đường gốm sứ

Con đường gốm sứ được xây dựng năm 2008 nhân dịp kỉ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội là một trong những địa điểm du lịch độc đáo không thể bỏ qua khi đến với thủ đô. Nơi đây đã được tổ chức kỉ lục Guiness công nhận là bức tranh gốm dài nhất thế giới.


Hi vọng với những địa điểm du lịch quanh Hà Nội đi trong 1 ngày mà chúng mình giới thiệu trên đây sẽ giúp các bạn có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và nhiều trải nghiệm thú vị.


Các công viên, khu vui chơi giải trí

Các công viên, khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất Hà Nội: nếu bạn đi du lịch Hà Nội với gia đình, trẻ em thì có thể đưa các bé đến những công viên vui chơi giải trí thú vị nhất là Thiên Đường Bảo Sơn, công viên nước Hồ Tây, vườn thú Thủ Lệ. Đặc biệt đừng bỏ qua thủy cung lớn nhất ở Hà Nội nằm trong TTTM Times City, có rất nhiều loài thủy sinh độc đáo, chắc chắn sẽ đem đến cho các bé những trải nghiệm rất tuyệt vời.


Nhà thờ lớn

Nằm ở 40 phố Nhà Chung, phường Hàng Trống, Nhà thờ lớn là một trong những điểm đến thú vị ở Hà Nội, nơi lui tới không chỉ của các tín đồ theo đạo mà còn là địa điểm quen thuộc của giới trẻ, khách du lịch tứ phương.


làng hoa Tây Tựu

Nằm trên địa phận huyện Từ Liêm, Hà Nội, gần đại học Công Nghiệp Hà Nội, làng hoa Tây Tựu được biết đến là làng hoa lớn nhất Hà Nội, nơi đây là một địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội nổi tiếng với những thửa ruộng rộng mênh mông với đủ các loài hoa như hoa hồng, hoa cúc, hoa ly… đẹp như tranh vẽ. Các bạn sẽ được thỏa thích chụp ảnh mà không phải trả phí, miễn sao đừng làm hỏng hoa của những hộ dân ở đây là được.


Nhà hát Lớn

Nằm ở số 1 Tràng Tiền, điểm du lịch Hà Nội này mang nhiều dấu ấn lịch sử. Tại đây, bạn không những chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, nội thất tráng lệ của Nhà hát Lớn mà còn có thể mua xé vào xem các chương trình ca múa nhạc hấp dẫn ở đây.

Xem thêm:


18 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page